Nhịp đập thị trường Mỹ 22.10.2019: Dấu hiệu tăng mạnh đã trở lại và….

Đóng cửa tại NYSE, chỉ số công nghiệp trung bình Dow Jones tăng 0,21%, trong khi chỉ số S & P 500 tăng 0,69% và chỉ số NASDAQ Composite tăng 0,91%.

S & P đã hoàn thành 0,69%, với các Thiết bị Micro Cao cấp (NASDAQ: AMD ), Công nghệ Micron (NASDAQ: MU ) và Nvidia (NASDAQ: NVDA ) trong số các nhà lãnh đạo.

Các công nghiệp của Dow Jones đã tăng 0,21%, nhưng mức tăng này đã bị kìm hãm bởi mức giảm 3,76% cổ phần của Boeing (NYSE: BA ).

Các cổ phiếu chip dẫn đầu thị trường về sự lạc quan rằng một thỏa thuận thương mại cuối cùng có thể được đàm phán giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc

Tổng thống Donald Trump cho biết tiến trình đàm phán đang được thực hiện.

Hy vọng là bất kỳ thỏa thuận nào thậm chí là khiêm tốn sẽ mở ra thị trường Trung Quốc cho các chất bán dẫn từ các công ty Mỹ.

Khối lượng giảm vào thứ Sáu. Hãy nhớ rằng phiên thứ Sáu có một sự thúc đẩy từ việc hết hạn các tùy chọn chỉ số chứng khoán hàng tháng.

Nhưng các chỉ số khác là tích cực bao gồm cả chiều rộng. Các cổ phiếu tăng giá đã dẫn đầu các mã giảm theo tỷ lệ 2 trên 1 trên NYSE và Nasdaq.

Thứ hai đánh dấu sự hết hạn của ngày phân phi 16 tháng 9 trên S & P 500, khiến cả hai chỉ số có bảy lần mất khối lượng cao hơn trong năm tuần qua. 

Điều đó vẫn còn quá cao, nhưng đà tăng đang đứng về phía thị trường ngay bây giờ.

Với sự thất bại của ngày thứ Sáu, thị trường chứng khoán có thể tạo ra một bước chạy cho mức cao nhất của tháng Chín. 

S & P 500 chỉ cách điểm cao ngày 19 tháng 9 ở mức 3121. 15 điểm. Nasdaq cần khoảng 80 điểm để bắt được mức cao ngày 12 tháng 9. Thậm chí sau đó, cả hai chỉ số thậm chí còn cao hơn để đạt mức cao kỷ lục được thực hiện vào tháng Bảy.

Bây giờ các chỉ số đang giữ trên mức trung bình động 50 ngày của họ, mức cao trong tháng 9 hiện ra như một thử nghiệm lớn về xu hướng tăng của thị trường.

 

Nguồn: Investing & Investors

 

Leave a Comment