Cổ Phiếu Tiềm Năng Chứng Khoán Mỹ: RH – RH

Phân tích:

  • RH đóng cửa trở lại dưới điểm mua 265,97 từ hợp nhất.
  • Các đường sức mạnh tương đối đã đi ra mức cao gần đây.
  • Hợp nhất hình chữ V có thể dễ bị thất bại hơn.

RH (RH) là cổ phiếu được giới thiệu ngày hôm nay sau khi chuỗi đồ nội thất cao cấp xóa tan sự kháng cự ngoan cố trong bối cảnh hợp nhất ngắn trong ngày nhưng đóng cửa dưới điểm mua. Warren Buffett là một người ủng hộ lưu ý của cổ phiếu RH.

Trong khi doanh số đã bị ảnh hưởng bởi đại dịch coronavirus, công ty đang lạc quan về triển vọng của nó trong nửa cuối năm nay. Công ty cũng đang tìm cách mở rộng phạm vi sang các thị trường mới.

RH – daily chart

Cổ phiếu đảo chiều thấp hơn để đóng cửa giảm 1,1% tại 258,43 trên thị trường chứng khoán ngày hôm nay.

Trước đó trong phiên, cổ phiếu RH đã tăng cao tới mức 275,63 để xóa một sự hợp nhất ngắn, với điểm mua 265,97, cũng như mức kháng cự tại mốc 265.

Nó hình thành một sự hợp nhất hình chữ V, mặc dù hành động chặt chẽ hơn trong những tuần gần đây. Các mẫu có hình chữ V có thể dễ bị lỗi hơn.

Ngoài ra còn có một hình dạng nêm trên bảng xếp hạng hàng tuần. Điều này cũng sẽ khiến các nhà đầu tư tạm dừng, vì hành động như vậy thường không thể loại bỏ những người nắm giữ yếu.

Đường sức mạnh tương đối của cổ phiếu RH tăng vọt từ tháng 4 đến tháng 6 nhưng kể từ đó đã đi ngang và đạt mức cao gần đây vào thứ Hai.

Nó cũng rõ ràng về dòng 50 ngày của nó. Cổ phiếu vẫn tăng hơn 200% từ mức thấp của coronavirus.

RH – weekly chart

Cổ phiếu RH có Xếp hạng tổng hợp mạnh, nhưng không lý tưởng là 91. Trong khi hiệu suất thị trường chứng khoán là tính năng mạnh nhất của nó, thu nhập cũng rất mạnh. Điều này được phản ánh trong Xếp hạng EPS của nó là 85.

Cổ phiếu của đối thủ Williams-Sonoma (WSM) cũng đã được củng cố nhưng đã giảm 2,5% vào thứ Hai. Nhà lãnh đạo nhóm ngành công nghiệp bán lẻ đồ nội thất gia đình (SNBR), được thiết lập để đăng thu nhập quý 2 vào thứ Tư, đã giảm 6,4%.

Tempur Sealy International (TPX) đã xây dựng một mô hình có tay cầm với điểm mua 77,06 và giảm 1,7% xuống 72,04.

Home Depot (HD) cũng được cho là cung cấp một điểm mua sớm sau khi xóa một số kháng cự trong mô hình nền phẳng mới của nó. Các nhà đầu tư bảo thủ có thể muốn chờ đợi nó để xóa điểm mua là 259,39.

Công cụ kiểm tra chứng khoán IBD cho thấy thu nhập đã tăng trung bình 105% trong ba năm qua. Đây là hiệu suất rất mạnh.

Đã thấy doanh số phục hồi cho cổ phiếu RH

Khi RH đăng thu nhập vào tháng 6, ban quản lý đã từ chối cung cấp hướng dẫn cụ thể do sự không chắc chắn chung.

Nhưng nó nói “chúng tôi đã trải qua một sự phục hồi mạnh mẽ trong quý thứ hai và lạc quan rằng những xu hướng kinh doanh này sẽ tiếp tục.”

Mặc dù có thể thấy nhu cầu tăng trưởng doanh thu tụt lại trong quý 2 từ 10 đến 12 điểm phần trăm, nhưng RH lại chứng kiến ​​sự gia tăng trong nửa cuối năm khi sản xuất phục hồi và hàng tồn kho bắt kịp nhu cầu.

“Hoạt động kinh doanh tiếp tục tăng tốc trong tháng 5 với nhu cầu kinh doanh cốt lõi của chúng tôi tăng khoảng 7% so với năm trước, với tỷ suất lợi nhuận sản phẩm cao hơn đáng kể”, một lá thư của cổ đông cho biết.

“Xu hướng đó đã tăng tốc vào tuần đầu tiên của tháng 6 với nhu cầu kinh doanh cốt lõi của chúng tôi tăng khoảng 11% mặc dù sự gián đoạn kinh doanh do tình trạng bất ổn dân sự gần đây ở nhiều thị trường.”

Cổ phiếu RH đã tăng vọt sau khi CEO Gary Friedman nói với các cổ đông trong một bức thư rằng giờ đây ông thấy “con đường rõ ràng” với tỷ lệ hoạt động 20% ​​trong “vài năm tới”, tăng từ mức 14,3% trong năm 2019.

Cuối cùng, ông cũng hình dung ra ngoài thị trường nội thất cao cấp sang thị trường nhà ở trị giá 1,7 nghìn tỷ đô la Bắc Mỹ bằng cách cung cấp nhà và chìa khóa trao tay được trang bị nội thất thông qua một phân khúc mới có tên là RH Residences.

Đây là một xem xét quan trọng cho cognoscenti CAN SLIM, với N trong từ viết tắt của các sản phẩm mới.

Warren Buffett ủng hộ RH

Một chất lượng quan trọng khác mà nhà đầu tư CAN SLIM luôn tìm kiếm là nhà đầu tư tổ chức. Ở đây cổ phiếu RH đạt điểm cao.

Berkshire Hathaway (BRKB) của Warren Buffett là một người ủng hộ đáng chú ý của chuỗi đồ nội thất sang trọng. Nó hiện đang nắm giữ 1,71 triệu cổ phiếu, gần 9% cổ phần của nó.

Cổ phiếu của RH đã có một sự thúc đẩy lớn trong tháng 2 khi nổi lên rằng Berkshire đã tăng quy mô nắm giữ lên 41%.

Những người như Fidelity, Vanguard và BlackRock đều là những tổ chức nắm giữ cổ phần lớn hơn trong công ty.

Các quỹ đáng chú ý có cổ phần bao gồm Fidelity Blue Chip Growth (MUTF), Franklin Small-Mid Cap Growth (FRSIX)Fidelity Small Cap Development (FCPGX).

Tất cả đều được IBD đánh giá là quỹ A +. Nhìn chung, 61% cổ phần hiện đang được sở hữu bởi số tiền lớn.

Nguồn Investors

Leave a Comment